Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Đặt vé máy bay đi Vinh giá rẻ

Để khai phá những nét đặc sắc' nhất của xứ Nghệ, khách du lịch đừng bỏ qua Vé máy bay đi Vinh giá rẻ với nhiều dự kiến khuyến mại thu hút. Đáp xuống đô thị này, bạn sẽ được tiếp đãi với muôn vàn những cảnh đẹp thiên nhiên và các loại hình' phượt thu hút hàng đầu gồm có phượt nghỉ dưỡng, phượt văn hóa, phượt quang cảnh biển, rừng… 

Ngay trong chuyến đi, khách du lịch còn được tiếp xúc với văn hóa ẩm thực lạ thường với những món ăn nổi danh xa gần như cháo lươn Vinh, nhút Thanh Chương, tương Nam Đàn, cam Xã Đoài… tất tật những điều thu hút trên đang ở rất gần tầm tay của quý khách. Bạn chỉ cần nhấc máy lên và đặt ngay cho mình lộ trình đi Vinh để hưởng lạc những ngày rộn ràng niềm vui! 

Cùng đại lý Vé máy bay đi Vinh giá rẻ khai phá các địa điểm nổi trội ở Nghệ An 


Nằm cách thủ đô Hà Nội 291km về phía Nam, Nghệ An chào đón khách du lịch với mọi loại hình' phượt chăm sóc tất tật các nhu cầu' của khách du lịch như phượt linh tính, phượt nghỉ dưỡng, phượt khai phá, phượt biển, rừng… 

Khu phượt sinh thái Sen Vàng: 


Từ Vinh, ra Bắc 40km bằng đường bộ, bạn sẽ được dung hoà với thiên nhiên ở khu phượt sinh thái Sen Vàng hay thả mình ở ba trong số hàng loạt các bãi tắm đẹp, nổi danh của Nghệ An là biển Diễn Thành, biển Diễn Châu, thu hút nhất là' Bãi Lữ vừa mộng mơ vừa hoang sơ. 

Mua Vé máy bay đi Vinh giá rẻ thăm viếng đền Cuông: 

Mua Vé máy bay đi Vinh giá rẻ thăm viếng đền Cuông

kề cạnh các bãi tắm trên, bạn sẽ được thăm viếng di tích' như Đền Cuông trên núi Mộ Dạ, nơi Thục phán An Dương Vương tử tiết, được mai táng lập đền thờ. Trên núi còn có giếng Ngọc Mỵ Châu; ghé khu sinh thái Diễn Lâm nơi, vườn bách thú' với nhiều sinh biển hiếm hay Hồ Xuân Hương rừng thông soi bóng xuống hồ ( lưu ý không tắm tại hồ ). 

Biển Xuân Thành: 


Các địa điểm của hướng Nam từ Vinh khởi điểm bằng bãi tắm Xuân Thành với vẻ đẹp của triền cát xoai xoải, nước trong, những hàng dương ngút ngàn; Khu di tích' đại thi hào dân tộc Nguyễn Du thâm nghiêm, bí mật. Lộ trình ngược sông La thu hút để đến với di tích' và lăng tẩm Tổng bí thơ Trần Phú, ngắm bến Tam Soa mộng mơ, nghe những câu hát điệu hò bảng lảng trên sông. 

Đặt Vé máy bay giá rẻ đi Vinh và khai phá Biển Cửa Lò: 


Phía Đông đô thị Vinh là Cửa Lò, một thị xã to lớn và một bãi tắm tuyệt đẹp. Nơi bất kỳ' khách du lịch thuộc vùng miền nào cũng muốn một lần thăm viếng đến. Tại Cửa Lò, ngoài thú vui tắm biển, hưởng lạc hải sản, thì “đặc sản” câu và hưởng lạc mực nhảy cũng quyến rũ không kém. 

Địa điểm nơi chôn rau cắt rốn của Bác Hồ 


Cách đô thị Vinh 10km về phía Tây, bạn sẽ đến với nơi chôn rau cắt rốn của chủ toạ Hồ Chí Minh, thăm viếng nơi Bác lớn lên hay thắp một nén nhang tôn vinh ở mộ bà Nguyễn Thị Loan – Thân sinh Bác. Ngoài là nơi chôn rau cắt rốn Bác, tại chốn này cũng khai sinh' ra hàng loạt các nhà chí sỹ yêu nước Phan Bội Châu, Lê Hồng Sơn, Tổng bí thơ Lê Hồng Phong… 

Mua vé rẻ đi Vinh và trải nghiệm chuyến phượt tâm linh: 

Mua vé rẻ đi Vinh và trải nghiệm chuyến phượt tâm linh

kề cạnh phượt lịch sử', cụm phượt phía Tây của Vinh cũng chiều lòng khách du lịch với hai địa điểm linh tính là quảng trường Hồ Chí Minh, đền thờ – lăng tẩm Quan Hoàng Mười và phượt khai phá với vườn quốc gia Pù Mát, nơi có nhiều sinh biển quý và những dòng thác hùng vĩ. 

chưa hết, nếu có thời giờ, bạn không nên quên khai phá hàng loạt địa điểm khác của vùng đất này như chợ cửa khẩu Nậm Cắn, thác Xao Va, hang Thẩm Ồm, khu phượt núi Quyết; Thành cổ Nghệ An, chùa Sư Nữ ( chùa Cần Linh ), đền Hồng Sơn, đền Quả Sơn, khu phượt hồ Cửa Nam, bảo tồn Xô Viết Nghệ Tĩnh. 

Địa lý và tiết trời Nghệ An 


Nghệ An thuộc vùng Bắc Trung Bộ. Phía bắc giáp tỉnh Thanh Hóa, phía nam giáp tỉnh Hà Tĩnh, phía đông giáp biển Đông, phía tây bắc giáp tỉnh Huaphanh ( Lào ), phía tây giáp tỉnh Xiengkhuang ( Lào ), phía tây nam giáp tỉnh Borikhamxay ( Lào ). 

Nghệ An nằm trong vùng tiết trời nhiệt đới' gió mùa, có 4 mùa rõ rệt: xuân, hạ, thu, tây. Từ tháng 4 đến tháng 8 dương lịch hằng năm, tỉnh chịu tương tác của gió phơn tây nam khô và nóng. Vào mùa đông, chịu tương tác của gió mùa đông bắc lạnh và ẩm ướt. 

Công cụ ở Nghệ An 


Tùy theo điểm xuất phát mà bạn sẽ được chọn 3 đô thị lớn đại diện' cho 3 vùng để làm điểm trung chuyển đến Nghệ An là Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn. Ví như thích, các bạn ở miền Trung và miền Nam sẽ được chọn Hà Nội làm điểm xuất phát hay chọn cách mua vé đi Nghệ An tại địa phương. 

Bằng công cụ công cộng' Bạn sẽ được đến Nghệ An bằng xe ca ( mua tại các bến xe ), tàu lửa ( mua tại các ga ) và máy bay ( mua tại các đại lý Vé máy bay giá rẻ). Mỗi công cụ có lộ trình không giống nhau, mức giá không giống nhau, điểm đến không giống nhau, bạn nên lên lộ trình, khả năng tài chính trước khi mua vé. Đến Nghệ An bạn sẽ được thuê xe ôm, xe máy hay taxi khai phá các điểm. 

Bằng công cụ cá biệt Hà Nội cách đô thị Vinh 291km, khoảng cách' hao hao để bạn sẽ được phượt bằng xe máy hay xe ôtô mà không lo tương tác đến sức khỏe, thời giờ. Sài Gòn hay Đà Nẵng đều khá xa “vùng đất học”, nên nếu không có dự kiến vất vưởng hàng loạt tỉnh, tuyệt nhất bạn nên đi lại bằng công cụ công cộng' để bảo đảm không nguy hiểm cũng như khỏi mệt lử vì đạp xe quá nhiều. 

Ẩm thực ở Nghệ An 


sản vật đặc trưng Nghệ An gồm những món như cháo lươn Vinh, cơm lam, nhút Thanh Chương, tương Nam Đàn, cam xã Đoài... 

Làng nghề nước mắm' Nghi Hải 


Cách đô thị Vinh 11km về phía Đông, là Làng nghề nước mắm' Nghi Hải. Đặc thù ở làng nghề này là các chủ cơ sở kinh doanh và khai khoáng và chế biến' nước mắm'. Sản phẩm làng nghề nơi đây là các hàng chế biến' từ hải sản như: Cá, tôm, và các loại khác. 

Cháo Lươn Vinh 


không những người dân ở Nghệ An thích ăn cháo lươn Vinh, mà cả những khách du lịch từ nhiều nơi khi đến Vinh đều yêu thích món cháo lươn. 

Tương Nam Đàn 


Tương Nam Đàn nổi danh không những ở Nghệ An mà khắp nước. Là thực phẩm được dùng làm nước lèo, nước chan với cơm, rất phổ thông ở trong bữa ăn của các gia đình ở huyện Nam Đàn, được chế biến' từ những hạt đậu nành và những hạt nếp, hạt ngô do người nông phu làm ra. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét