Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Mua vé máy bay từ tphcm đi Vinh giá rẻ

Chọn lên đường vé máy bay từ tphcm đi Vinh, bạn đang tiếp bước những tín đồ du lịch uyên bác nhất để đến với một chuyến khám phá nội địa tuyệt vời. Tại đế đô của xứ Nghệ, du khách sẽ có cơ hội tới thăm đến những điểm nóng du lịch lừng danh nhất như làng Sen, Cửa Lò, đền Hồng Sơn, KDL Núi Quyết… 

Cùng vé máy bay từ tphcm đi Vinh giá rẻ, ngoạn cảnh đẹp xứ Nghệ: 


thành phố Vinh thuộc tỉnh Nghệ An, là trung tâm về kinh tế, chính trị, du lịch của toàn tỉnh. Hơn hết, thành phố đang là điểm đến của đáng kểso tín đồ xê dịch với các danh văn hóa lừng danh như: Quảng trường và Tượng đài Hồ Chí Minh, phượng hoàng Trung Đô, thành cổ Nghệ An, Văn Miếu Vinh, đền thờ vua Quang Trung, Cồn mô – Ngã ba Bến Thủy… đồng thời, du lịch Vinh, bạn còn được có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh đẹp của nhiều công viên trung tâm vĩ mô. minh chứng mẫu mực có thể nhắc đến là công viên có quảng trường bề thế. Công viên được chia thành nhiều khu vực không giống, cung cấp mọi nhu cầu người dân. Bao gồm: Khu bài trí nghệ thuật; khu đi dạo – vãn cảnh, vườn trồng hoa; Khu thể thao giải trí thanh thiếu niên; Khu tạo rừng nguyên sinh và Hồ nước… 

Một dấu ấn lí thú tại Vinh chính là Nhà chiếu hình Vũ trụ độc nhất ở Việt Nam. Đây cũng chính là điểm hẹn dành cho những du khách đam mê thiên văn học. Nhà chiếu hình vũ trụ có hình dạng như chiếc máy bay tàng hình, được lắp đặt và đưa vào áp dụng tại công viên nội thành. Tại đây có rất thiết bị chiếu hình đương đại, hấp dẫn sự hiếu kỳ học tập và khám phá của hàng vạn lượt học trò, sinh viên từ các trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước và phải có các nhà khoa học ghé thăm. 
>> CLick tham khảo vé máy bay giá rẻ đi Vinh

Kinh nghiệm 'săn' hoa hướng dương tại Nghệ An 

Vé máy bay đi Vinh - Kinh nghiệm 'săn' hoa hướng dương tại Nghệ An

Vườn hoa hướng dương Nghĩa Đàn Nghệ An cách Vinh 90km, Hà Nội khoảng 300km. Đến đây du khách được thả mình trong không khí bình lặng của đồng hoa bất tận. 

Thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay giá rẻ đi Vinh thưởng hoa nở 


thời điểm hoa hướng dương nở đẹp nhất vào tháng 3-4 và tháng 11-12. Chình thành thử bạn có thể chuẩn bị hành trình đến với Nghĩa Đàn. 

Di chuyển 


Nếu bạn chạy xe riêng từ Hà Nội, di chuyển tới Xuân Mai, rẽ trái vào đường mòn Hồ Chí Minh, từ đây chạy thẳng khoảng 200 km là sẽ tới. Nếu chạy xe khách, bạn đến bến Mỹ Đình, nước ngầm để bắt xe về Nghĩa Đàn. Thời gian di chuyển khoảng 4-5 giờ, giá vé 150.000 - 160.000 đồng. 

Nếu đang ở Vinh, bạn có thể di chuyển bằng mô tô, xe khách hoặc buýt đến Nghĩa Đàn. Từ Vinh, bạn đi theo quốc lộ 1A, tới ngã ba Yên Lý rẽ trái, lên đường Hồ Chí Minh rẽ phải, chạy theo đường mòn là tới. 

Ăn nghỉ 


Cuối tháng 11, đầu tháng 12 là thời điểm du khách đến tới thăm vườn hoa đông đảo thành thử bạn nên đặt phòng trước. Du khách có thể qua đêm tại các khách sạn ở xã Nghĩa Sơn, Nghĩa Lâm hoặc thị trấn bình lặng, bởi đó là những vị trí gần với vườn hoa hướng dương. Nếu không bạn có thể quay về Vinh để nghỉ. 

Đến với Nghệ An bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản tại đây như cháo lươn, nhút, tương Nam Đàn, mùng muối, cà muối … Khi về, bạn có thể mua kẹo cu đơ để về làm quà cho người nhà 

Cùng đặt vé máy bay đi Vinh giá rẻ tới thăm cánh đồng Hoa 


Sau khi tới thăm, chụp ảnh cánh đồng hoa hướng dương, bạn có thể tới thăm các điểm du lịch chung quanh như cánh đồng trồng cỏ Mombasa, cánh đồng ngô ngút tầm mắt với hệ thống tưới tiêu đương đại, trại bò sữa... Đồng thời, bạn cũng nên đến Kim Liên để thăm quê Bác. 
Cùng đặt vé máy bay đi Vinh giá rẻ tới thăm cánh đồng Hoa

Những điều cần lưu tâm 


Cánh đồng hoa hướng dương được trồng để cung cấp súc mục nên du khách được tới thăm, chụp ảnh tự do. Thành thử khi đến hãy bảo quản, trông coi cánh đồng hoa để công chúng cùng được thưởng ngoạn. 
>> Click tham khảo thêm vé máy bay giá rẻ đi Vinh
Nếu chạy xe riêng, hãy đỗ xe theo đúng hướng dẫn để có nẻo đường cho công chúng. Không để thủ tục, tư trang, tiền bạc trong cốp xe để tránh chút ít kẻ trộm, móc cốp... Tự bảo quản vật dụng mang theo, cảnh giác kẻ xấu lợi dụng lúc đông người để lấy cắp. 

Khi thuê thang hoặc chụp ảnh, ăn uống, bạn nên hỏi giá trước khi áp dụng tránh trường hợp bị chặt chém. 

Vì khí tiết hiện nay đang nắng nóng khác thường, bạn cần chuẩn bị nón, mũ, ô để trông coi sức khỏe. 

Khi đến tới thăm trang trại bò, cánh đồng cỏ Mombasa, bạn phải đi theo đoàn du lịch, không đi cá nhân, đây là nguyên tắc của ban quản lý cánh đồng hoa. Khi đến đó sẽ có hướng dẫn viễn du lịch dẫn bạn đi tới thăm.

1 nhận xét:

  1. Một địa chỉ bán vé máy bay khuyến mãi của Vietjet đi Vinh vào dịp tết 2017 này đó là Cánh Chim Việt Travel. Truy cập website http://www.canhchimviet.com.vn/cat/ve-may-bay-vietjet-air để tiết kiệm chi phí đi lại cho mình nhé.

    Trả lờiXóa